Wednesday, May 4, 2016

Nok Air ưu đãi vé máy bay giả rẻ đi Bangkok

Hãng hàng không Nok Air là hãng hàng không Thái Lan, chuyên cung cấp vé máy bay đi Bangkok giá rẻ từ Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là đối thủ của hãng hàng không Airasia trên tuyến đường đi Bangkok, khi đặt vé máy bay Nok Air quý khách sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều ưu đãi vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là trên hành trình bay từ Việt Nam đi Thái Lan.



Khuyến mãi vé máy bay giá rẻ từ TpHồ Chí Minh và Hà Nội đi Bangkok. Khởi hành từ 10/05/2016 đến hết ngày 30/09/2016, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn hành trình bay giá rẻ của Nok Air từ tháng 5 đến tháng 9 với nhiều chiếc vé máy bay giả rẻ.

Thời gian đặt vé: từ ngày 3/5 đến ngày 9/5/16. Số lượng vé máy bay khuyến mãi trong chương trình có hạng, và kết thúc khi hết vé. Ngoài ra chương trình chỉ áp dụng trên một số chuyến bay nhất định.

- Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Bangkok giá rẻ nhất trong chương trình khuyến mãi: 10.04 USD/chiều
- Giá vé máy bay từ Bangkok đi TPHCM giá rẻ nhất trong chương trình khuyến mãi: 6.96 USD/chiều

- Giá vé chưa bao gồm thuế/phí.

Các điều kiện, quy định về hạng ghế, chỗ ngồi đối với vé máy bay khuyến mãi được áp dụng. Quý khách khi đặt vé máy bay NOk Air giả rẻ trong chương trình sẽ được miễn phí 37 kg hành lý với 7kg hành lý xách tay và 30kg hành lý gửi. Các quy định về trọng lượng và kích thước cuảh ành lý được áp dụng.

Chương trình chỉ áp dụng trong thời gian đặt vé, thời gian khởi hành và trên các chuyến bay của Nok Air. 

No comments:

Post a Comment