Tuesday, May 31, 2016

Jetstar khuyến mãi vé 188k

Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines khai trương đường bay mới và mở bán khuyến mãi.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ, chuyên cung cấp vé máy bay nội địa Việt Nam với giá vé hấp dẫn. Mỗi ngày khách hàng tìm đến với Phòng vé Phú Mỹ Hưng và đặt những chuyến bay giá rẻ của Jetstar, với nhiều hành trình bay khác nhau. 


Hãng hàng không Jetstar Pacific tiếp tục phát triển các tuyến đường nội địa, bằng việc mở rộng các đường bay đến Hải Phòng, và mở bán 2 đường bay mới: Hà Nội-Quy Nhơn và Hà Nội-Chu Lai. 

Trong ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, hãng hàng không Jetstar ưu đãi vé máy bay giá rẻ cho nhiều chuyến bay nội địa giữa Hà Nội và Quy Nhơn/Chu Lai. Mức giá ưu đãi chỉ có 188,000 đồng/chiều. Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Ngoài các chuyến bay giá rẻ cho 2 chặn bay mới .Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy được các chuyến bay khuyến mãi khác với giá vé ưu đãi và hành trình bay dưới đây:


Thời gian khởi hành cho các chặng bay quốc tế TPHCM-Bangkok, và Hà Nội-Hồng Kông bắc đầu từ ngày 06/09 đến 26/10/16. 
Thời gian khởi hành cho các chuyến bay quốc tế đến Singapore, Phuket , Kuala Lumpur, Phnom Penh và Sieam Reap là từ ngày 1/10 đến 26/10/16. Các chuyến bay đến Phuket, Kuala Lumpur , Phnom Penh và Siem Reap nối chuyến tại Singapore.

Lưu ý giá vé là mức giá giành cho hạng ghế Phổ Thông, đã bao gồm 7kg hành lý xách tay. Số lượng vé có hạn và mau hết vé. Chỉ áp dụng ưu đãi vé rẻ cho một số chỗ ngồi trên chuyến bay trong thời gian khởi hành, không áp dụng trên tất cả các chuyến bay và tất cả ngày bay.

No comments:

Post a Comment