Thursday, May 26, 2016

DỊCH VỤ TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH MIỄN PHÍ


TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH MIỄN PHÍ





Làm tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình tại Văn Phòng Luật Sư Lê Phương Nam được hỗ trợ bằng điện thoại, email hay tư vấn trực tiếp. Luật gia tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình như kết hôn, ly hôn, nuôi con, quyền nuôi con, các tài sản trong hôn nhân và gia đình và các quy định pháp luật khác trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình, với các vấn đề như sau:







tư vấn hôn nhân và gia đình
Tư vấn hôn nhân và gia đình






Trong cuộc sống hôn nhân gia đình hiện nay, đa số hầu hết đôi vợ chồng sau khi lập gia đình không làm nên đảm bảo được đời sống gia đình hạnh phúc, bế tắc trong tiến trình hóa giải sự việc. Khi đã nhờ đến pháp luật, các cặp đôi vẫn chưa thấy được quyết định hay nhất cho gia đình mình. Cùng đội ngũ luật sư nhiều trãi nghiệm trong lĩnh vực pháp luật về hôn nhân gia đình, Văn Phòng Luật Sư Lê Phương Nam hân hạnh giúp các bạn tận tình để có một sự lựa chọn vừa thấu tình lại đạt lý vừa đúng đắn.





Tư vấn hôn nhân và gia đình. Tổng đài hỗ trợ 1900 65 99






Quy trình tư vấn hôn nhân và gia đình tại Văn Phòng Luật Sư Lê Phương Nam:







Dịch vụ tư vấn về các vấn đề đối với luật hôn nhân và gia đình bao gồm: Tư vấn đầy đủ về quy định kết hôn và những thủ tục đăng ký kết hôn, ly hôn, quyền nuôi con, phân chia gia tài khi ly hôn và dịch vụ luật sư giúp bảo vệ quyền lợi tại Tòa khi giải quyết các vấn đề ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, tranh chấp - phân chia tài sản, cụ thể:





Tư vấn về đăng ký kết hôn (điều kiện kết hôn, cấm kết hôn (như độ tuổi, năng lực hành vi dân sự…, thủ tục đăng ký kết hôn, xác định cơ quan có thẩm quyền, kết hôn có yếu tố nước ngoài.



Hotline tư vấn hôn nhân và gia đình tại đây.

No comments:

Post a Comment