Thursday, July 2, 2015

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines Phú Mỹ Hưng Quận 7

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines Phú Mỹ Hưng Quận 7

Tháng 7 là kỳ nghỉ hè, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Vietnam Airlines tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng .
Vietnam Airlines là hãng hàng không đại diện cho quốc gia Việt Nam. Với hình ảnh bông sen vàng, VNA hứa hẹn đem lại cho khách hàng những chuyến bay an toàn, thoãi mái.

Vietnam Airlines phân chia vé máy bay thành nhiều loại:
_Vé máy bay VNA được chia làm 3 hạng ghế ngồi: hạng ghế thương gia, hạng phổ thông đặt biệt, và hạng phổ thông. Tiện nghi của từng hạng ghế cũng khác nhau, đặt biệt khi khách hàng sở hữu hạng thương gia, sẽ được ưu tiên có các khu vực dịch vụ riêng biệt, miễn phí phục vụ suất ăn, đồ uống.
_Vé máy bay VNA còn được chia làm nhiều loại: thương gia linh hoạt, phổ thông linh hoạt, tiết kiệm linh hoạt, tiết kiệm và siêu tiết kiệm. Riêng loại vé siêu tiết kiệm, khách hàng không được đổi hành trình bay, hoàn vé, và không tham gia chương trình tích lũy cộng dặm.


Phòng vé máy bay Vietnam Airlines Phú Mỹ Hưng quận 7 là đại lý phân phối, đại diện cho hãng hàng không Vietnam Airlines, cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu.Trong nhiều năm qua, đại lý vé máy bay PMH Q7 hân hạnh được chấp cánh cho nhiều chuyến bay của hãng VNA, giúp nhiều gia đình đoàn tụ,du học sinh, công nhân xuất khẩu lao động, khách du lịch,... có chuyến bay an toàn, thoãi mái.


Khi bạn đặt mua vé máy bay của VNA thường xuyên, tại phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng Quận 7, bạn có thể tham gia chương trình Bông Sen Vàng, và nhận thưởng giá trị xứng đáng.
Khi tham gia là hội viên của chương trình bông sen vàng,bạn có thể tích lũy dặm, bằng cách mua vé máy bay của VNA, chuyến bay của các hãng hàng không trong Skyteam. Hội viên khi tích lũy điểm thưởng, có thể dùng để sử dụng các sản phẩm dịch vụ, nhà hàng, khu nghĩ dưỡng, cũng như thuê xe,... của các hãng hàng không trong SkyTeam.
Điểm dặm thưởng tích lũy, khách hàng có thể dùng để đổi chuyến bay,vé thưởng nâng hạng, hành lý quá cức, ... hoặc các phần thưởng khác của VNA cùng các đối tác trong Skyteam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ
Phòng vé máy bay Vietnam Airlines Phú Mỹ Hưng Quận 7
Địa chỉ: số 56 đường Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Quận 7, Tp HCM.
Số điện thoại: 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0908.957.888
Email:vemaybaygiarevietmy@gmail.com

No comments:

Post a Comment