Wednesday, July 1, 2015

Phòng vé máy bay Vietjet Phú Mỹ Hưng Quận 7

Phòng vé máy bay Vietjet Phú Mỹ Hưng Quận 7


Vietjet Air là hãng máy bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có đường bay trong nước và quốc tế. Vietjet Air tung ra những chương trình vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu mua vé giá rẻ.


Vietjet Air tập trung khai thác các chuyến bay nội địa: Hồ Chí Minh,Hà Nội,Hải Phòng, Nha Trang, Huế,Vinh, Đà Lạt,... cùng với chuyến bay quốc tế ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương: Bangkok(Thái Lan),Singapore.
Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng là đại diện cho Vietjet Air, phân phối vé máy bay giá rẻ cho người dân trong khu vực Phú Mỹ Hưng Quận 7.


Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay, liên hệ với phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng, chỉ cần vài phút là bạn có ngay chỗ ngồi mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình, nhân viên sẽ cung cấp cho bạn giờ bay, chuyến bay, thông tin các thủ tục liên quan, và các chương trình vé máy bay khuyến mãi đang áp dụng, giúp khách hàng có chiếc vé máy bay rẻ nhất.

Phòng vé máy bay VietJet Phú Mỹ Hưng giới thiệu các loại vé: 

  • Loại Skyboss: Hàng khách được miễn phí đổi tên, đổi chuyến bay, đổi ngày, đổi chặn, bão lưu vé trong vòng 90 ngày, miễn phí 30kg hành lý ký gửi, 7kg đối với hành lý xách tay. Những thay đổi tên hàng khách được quyền báo trễ hơn 2 ngày.
  • Loại Eco: các thay đổi về tên,chuyến bay,ngày bay đều tốn phí.
  • Loại Promo: tương tự với vé loại eco, hàng khách muốn đổi thông tin phải tốn phí, tuy nhiên không được đổi tên người bay.
  • Lưu ý cho khách hàng: vé máy bay loại Eco và promo thay đổi thông tin phải thông báo trước 1 ngày. Khách hàng mua vé Skyboss có thể chọn chỗ ngồi miễn phí, còn đối với Eco và Promo phải trả phí 20.000đ đối với chỗ ngồi bình thường, và 60.000 đ đối với chỗ ngồi đặt biệt. 



Cách thức thanh toán vé máy bay của Vietjet Air:
_Thanh toán trực tiếp tại phòng vé máy bay: Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng Q7 có trụ sở tại số 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận,Quận 7, Tp.HCM. 
_Thanh toán tại nhà: khách hàng có thể thanh toán tiền vé máy bay tại nhà cho nhân viên giao vé.
_Thanh toán bằng chuyển khoản: khách hàng ở xa có thể thanh toán tiền vé bằng các chuyển khoản ngân hàng, bằng thẻ atm, hoặc qua internet banking.

Những ưu đãi cho khách hàng khi mua vé máy bay của hãng Vietjet Air:
_Tham gia chương trình khuyến mãi , trở thành hàng khách may mắn sở hữu vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng,..
_Được phục vụ những trương trình biểu diễn, tặng quà lưu niệm trong các ngày lễ: 1-6 , 8-3 , 20-11, 20-10, Tết Nguyên Đán, Tết Dương Lịch, Noel,.. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Đại lý vé máy bay Vietjet Phú Mỹ Hưng Quận 7

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP HCM
  • Điện thoại : 0917.999.035 - 0918.202.035  - 0908.957.888
  • Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

No comments:

Post a Comment