Sunday, July 5, 2015

Phòng vé máy bay Tiger Air Phú Mỹ Hưng Quận 7

Phòng vé máy bay Tiger Air Phú Mỹ Hưng Quận 7



Được thành lập từ năm 2003 ở Changi Singapore, hãng hàng không Tiger Air đang trở thành mội trong những hãng hàng không giá rẻ nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.
Trụ sở chính của Tiger Air là ở sân bay Changi Singapore, đây cũng là điểm quá cảnh chính của hãng. Tiger Air mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, nhờ hệ thống chuyến bay đến hơn 15 nước khu vực châu Á-Thái Bình Dương.


Đại lý vé máy bay Tiger Air Phú Mỹ Hưng là đại lý bán vé chính thức của Tiger Air, phòng vé Phú Mỹ Hưng trực thuộc hệ thống vé máy bay Việt Mỹ, kế thừa và phát huy uy tín, cũng như tin thần phục vụ khách hàng những chiếc vé rẻ nhất, với chất lượng tốt nhất.
Có nhiều các để khách hàng sở hữu chiếc vé máy bay từ phòng vé Phú Mỹ Hưng:
_Liên hệ trực tiếp đến đại lý tại địa chỉ 52 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Quận 7, TP HCM.
_Gọi điện thoại đến tổng đài:0917.999.035 -0918.202.035 - 0908.957.888
_Sử dụng hệ thống đặt vé thông minh, trên website của đại lý.


Những hạng vé của hãng Tiger Air mà bạn có thể mua:

1.Hạng vé Light:
Đây là hạng vé phổ thông của hãng Tiger Air. Hãng chọn tên Light để nhấn mạnh sự nổi bật ở giá vé so với các hãng hàng không giá rẻ khác. Hạng vé light thường được xuất hiện trong các chương trình khuyến mại của Tiger Air. Dù mức vé khá rẻ, nhưng hàng khách vẫn nhận được sự phục vụ tốt nhất trong những chuyến bay của Tiger Air.

2.Hạng vé Compo:
Hạng vé compo tương đương với hạng vé thương gia của các hãng hàng không khác. Khi mua vé hạng thương gia, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ khuyến mại kèm theo, cùng với phiếu giảm giá cho các chuyến bay trong tương lai, và các dịch vụ miễn phí khác.

3.Hạng vé Compo Plus:
Là hạng vé cao cấp nhất của Tiger Air, ngoài những điều kiện tương tự hạng compo, khách hàng còn có những ưu đãi tốt hơn. Chỗ ngồi của hạng ghế Compo Plus được thiết kế riêng tư, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hướng tới phục vụ khách hàng có cảm giác như đang ở nhà. Và đặt biệt khách hàng có thể đổi lịch trình cho chuyến bay sớm hơn,hoặc muộn hơn, và trước tối thiểu 45p, cho những hành trình có nhiều chuyến bay trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng vé máy bay Tiger Air Phú Mỹ Hưng Quận 7

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP HCM
  • Điện thoại : 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0908.957.888
  • Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

No comments:

Post a Comment