Saturday, June 11, 2016

Vietnam Airlines khai trương đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok

Đường bay Bangkok - Đà Nẵng và ngược lại sẽ được hãng hàng không Bangkok Airways khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6 và thứ 7.
Vietnam Airlines
Vietnam Airlines
Vào 12h35’ trưa 25/5, chiếc máy bay mang số hiệu PG947 của hãng hàng không Bangkok Airways đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chính thức khai trương đường bay Bangkok-Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần.

Ông Manopchai Vongphakdi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Thái Lan tại Việt Nam, và ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng có mặt tại sân bay Đà Nẵng, tặng hoa chào đón những vị khách đầu tiên tới Đà Nẵng từ Bangkok.
Bangkok
Bangkok
Đường bay này được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 2, 4, 6 và thứ 7. Chuyến bay từ Bangkok sẽ khởi hành lúc 11h và đến Đà Nẵng lúc 12h35’. Ở chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Đà Nẵng 13h35’ và đến Bangkok lúc 15h15’.

Đường bay này được Bangkok Airways khai thác bằng máy bay Airbus 319 với 138 ghế ngồi. Với mức giá khứ hồi 213 USD chặng Bangkok - Đà Nẵng, hãng kỳ vọng sẽ thu hút được hành khách Thái Lan đến Đà Nẵng cũng như hành khách Việt Nam đến Thái Lan.

Tất cả các hành khách đi trên chuyến bay của Bangkok Airways tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) sẽ được sử dụng phòng chờ riêng của hãng với các dịch vụ ăn uống miễn phí. Phòng chờ được áp dụng với tất cả các loại vé.

Nhân dịp này, từ ngày 25-28/5, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng phối hợp với Bangkok Airways đón đoàn gồm 30 đơn vị lữ hành và cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan đến khảo sát, thực hiện các tin bài, phóng sự cũng như quảng bá về sản phẩm du lịch mới tại Đà Nẵng, Hội An tới thị trường Thái Lan.

Được biết, trong năm 2015, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng bằng đường hàng không ước đạt 554.475 lượt, tăng gần 70% so với năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách bằng đường hàng không, đến nay Đà Nẵng có 20 đường bay trực tiếp đi nước ngoài và các đường bay này đều hoạt động hiệu quả.

(baochinhphu)

No comments:

Post a Comment