Thursday, June 16, 2016

Jetstar Pacific khuyến mãi vé rẻ với giá vé 189k

(Khuyến mãi) - Hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi vé máy bay nội địa với giá vé 189,000 đồng/chiều.



Bắt đầu từ 11:00 Thứ Sáu ngày 17.06.2016, khi đặt vé máy bay của Jetstar Pacific Airlines, quý khách hàng sẽ có cơ hội tìm thấy chiếc vé máy bay khuyến mãi cho hành trình bay từ Buôn Ma Thuột - Vinh, và ngược lại. Chương trình chỉ áp dụng trong thời gian mở bán đến hết ngày Chủ Nhật 19.06.2016

>> Thời gian khởi hành: đến 29.10.2016

>> Hành trình bay: Vinh - Buôn Ma Thuột và ngược lại

>> Giá vé máy bay (Chưa thuế phí): 189,000 VNĐ/chiều

Ngoài chương trình ưu đãi cho các chuyến bay từ Vinh - Buôn Ma Thuột, quý khách còn có thể tìm thấy ưu đãi của Jetstar Pacific đối với các chuyến bay từ TPHCM đi Hải Phòng, Hà Nội - Đà Lạt, Buôn Ma Thuột - Hải Phòng / Thanh Hoá,... và nhiều chặng bay quốc tế khác.

Lưu ý:

Giá vé máy bay khuyến mãi là vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Mức giá giành cho hạng Starter, đã bao gồm 7kg hành lý xách tay. Các điều kiện về trọng lượng và kích thước hành lý được áp dụng, nếu quý khách đem vượt quá trọng lượng và kích thước sẽ phải làm thủ tục ký gửi và đóng phạt theo quy định. Vé khuyến mãi không được phép hoàn vé, đổi vé.

No comments:

Post a Comment