Monday, April 18, 2016

Vé máy bay Tết

Từ ngàn xưa, Tết Nguyên Đán là ngày hội cổ truyền lớn nhất, lâu đời nhất, có phạm vi phổ biến rộng nhất từ Bắc chí Nam và là ngày lễ tưng bừng, nhộn nhịp của cả dân tộc. Đã từ rất lâu rồi, ông cha ta đã luôn coi Tết Nguyên Đán mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc đặc biệt đối với văn hóa dân tộc Việt Nam
Vé máy bay Tết
Người Việt Nam có phong tục hằng năm, mỗi khi năm hết, Tết đến dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu, kể cả người xa xứ cách hàng ngàn cây số vẫn mong được về sum họp dưới mái ấm gia đình trong ba ngày Tết

Những ngày xuân là lúc lòng người rộng mở, rạng rỡ, cởi mở với nhau hơn. Đó là lúc mọi người chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một năm mới với hy vọng tốt lành cho cá nhân và cho cả cộng đồng, hướng đến những niềm vui trong cuộc sống và những thành công mới trong tương lai.

Chính vì vậy, mỗi năm khi Tết đến thì chủ đề “về quê ăn Tết” lại là một chủ đề nóng. Cứ vào độ cuối năm Tết sắp đến thì những ai đi làm và đi học xa nhà đều háo hức được trở về sum họp với gia đình. Thế nhưng việc mua vé xe khách, vé tàu lửa, vé máy bay để về quê ăn tết là một nỗi ám ảnh lớn của nhiều người. Năm nào cũng vậy, vé tết luôn luôn hiếm và khó mua. Nhiều người vừa phải phải làm việc “hối hả” vào cuối năm, vừa phải chầu chực bên các thiết bị di động hoặc túc trực bên cái điện thoại di động để mong chờ có “cơ hội mua được tấm vé về quê”.

Nhu cầu thì rất cao nhưng nguồn cung thì không đủ. Hơn nữa, chi phí để mua tấm vé máy bay Tết hay vé máy bay Tết khứ hồi luôn là gánh nặng tài chính lớn nhất đối với những người về quê ăn Tết Nguyên Đán

Hiện nay các hãng hàng không và các phòng vé, đại lý vé máy bay đã rút kinh nghiệm cho các mùa bán vé Tết những năm vừa qua. Hiện nay, các hãng hàng không đều đồng loạt đưa ra giá vé máy bay Tết từ rất sớm để khuyến khích các hành khách đặt vé sớm nhằm tránh tình trạng tắc nghẽn như những năm vừa rồi:
_ Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacificvừa công bố mở thêm ba đường bay nội địa mới, cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ bằng máy bay hiện đại Airbus A320/A321 giữa TP.HCM - Đà Lạt, Vinh - Cam Ranh và Hà Nội - Tuy Hòa (Phú Yên).
_ Vietnam Airlines cũng vừa khai trương đường bay Nha Trang - Hải Phòng. Hãng hàng không này còn hợp tác với Jetstar Pacific dự kiến mở đường bay Vinh - Nha Trang
_ Vietjetcũng có kế hoạch mở thêm các đường bay mới và tăng tần suất các chặng bay có nhu cầu mua vé cao như TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Huế, TP.HCM - Vinh, TP.HCM - Hải Phòng, TP.HCM - Nha Trang.

Từ những ngày cuối năm, các hãng hàng không Việt Nam đều đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại giảm giá vé, đồng thời thông báo tăng tải và mở thêm nhiều đường bay mới trong dịp Tết Nguyên Đán.

Danh sách các chặng bay dịp Tết Nguyên Đán mà các hãng hàng không khai thác:
_ Khởi hành từ Tp. HCM:
Vé Tết từ tp. HCM đi Rạch Giá
Vé Tết từ tp. HCM đi Phú Quốc
Vé Tết từ tp. HCM đi Côn Đảo
Vé Tết từ tp. HCM đi Cà Mau
Vé Tết từ tp. HCM đi Đà Lạt
Vé Tết từ tp. HCM đi Nha Trang
Vé Tết từ tp. HCM đi Buôn Ma Thuột
Vé Tết từ tp. HCM đi Tuy Hòa
Vé Tết từ tp. HCM đi Quy Nhơn
Vé Tết từ tp. HCM đi Pleiku
Vé Tết từ tp. HCM đi Chu Lai
Vé Tết từ tp. HCM đi Đà Nẵng
Vé Tết từ tp. HCM đi Huế
Vé Tết từ tp. HCM đi Đồng Hới
Vé Tết từ tp. HCM đi Vinh
Vé Tết từ tp. HCM đi Thanh Hóa
Vé Tết từ tp. HCM đi Hà Nội
Vé Tết từ tp. HCM đi Hải Phòng
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Hải Phòng
Hải Phòng
Hà Nội
Hà Nội
_ Khởi hành từ Hà Nội:
Vé Tết từ Hà Nội đi Điện Biên
Vé Tết từ Hà Nội đi Vinh
Vé Tết từ Hà Nội đi Đồng Hới
Vé Tết từ Hà Nội đi Huế
Vé Tết từ Hà Nội đi Đà Nẵng
Vé Tết từ Hà Nội đi Chu Lai
Vé Tết từ Hà Nội đi Pleiku
Vé Tết từ Hà Nội đi Quy Nhơn
Vé Tết từ Hà Nội đi Tuy Hòa
Vé Tết từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột
Vé Tết từ Hà Nội đi Nha Trang
Vé Tết từ Hà Nội đi Đà Lạt
Vé Tết từ Hà Nội đi Tp. HCM
Vé Tết từ Hà Nội đi Cần Thơ
Vé Tết từ Hà Nội đi Cà Mau
Vé Tết từ Hà Nội đi Phú Quốc
Vé Tết từ Hà Nội đi Rạch Giá
Vé Tết từ Hà Nội đi Côn Đảo

Thông tin giá vé máy bay Tết luôn được cập nhật trên trang chủ của phòng vé máy bay Việt Mỹ là vemaybayvietmy.com. Quý khách cũng có thể đến ngay văn phòng của Phòng vé máy bay Việt Mỹ, để được tư vấn, hỗ trợ và nắm rõ tình hình vé máy bay Tết. Mọi thông tin cần giải đáp hay nhu cầu đặt vé xin vui lòng liên lạc qua thông tin sau:

Phòng vé máy bay Việt Mỹ
G 32 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
' Hotline: 0907 820 888 - 0908 220 888
' Tư vấn viên: 0915 699 901 - 0915 699 971 - 0912 889 971 - 0919 299 971 - 0918 988 071
) Zalo/Viber: 0908 220 888
) Yahoo Messenger: vemaybayvietmy, vietmyair, vietmyair01, vietmyair02, vietmyair04
* Email: vemaybayvietmy@gmail.com

Bài viết liên quan: Ve may bay Tet 2017

No comments:

Post a Comment