Monday, November 16, 2015

Đặt vé giá rẻ đi Chicago cùng phòng vé Phú Mỹ Hưng

Đặt vé giá rẻ đi Chicago cùng phòng vé Phú Mỹ Hưng

Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng - đem đến cho quý khách hàng thông tin về hành trình bay đến Chicago từ Việt Nam.

Mỹ hay Hoa Kỳ là một trong những điểm đến quan trọng trong ngành hàng không của Việt Nam. Để từ Việt Nam đến Mỹ, quý khách thường đặt vé máy bay của hãng Eva Air đến Đài Bắc, và từ Đài Bắc đón các chuyến bay giá rẻ đi đến Los Angeles/San Francisco. Tuy nhiên đó là những chặng bay qua biển bờ Tây của Mỹ. Còn đối với hành trình đến Chicago, chúng ta có thể lựa chọn nhiều hành trình khác nhau.


Thường các chuyến bay từ Việt Nam đến thành phố Chicago, sẽ đến với sân bay O'Hare International Airport. Đây là một trong những sân bay quốc tế quan trọng và lớn nhất ở Mỹ. 
Hành trình bay đến Chicago: Eva Air tuy là hãng hàng không cung cấp vé rẻ đến bờ Tây, nhưng khách hàng muốn đến Chicago sẽ phải quá cảnhqua Los Angeles, hoặc San Francisco. Chính vì vậy mà chúng ta nên chọn những hàng trình khác, với đường bay ngắn hơn và giá vé tiết kiệm hơn.

-Hành trình qua Nhật Bản: đây là hành trình mà đại lý Phú Mỹ Hưng muốn giới thiệu với các bạn. Các hãng hàng không chủ yếu quá cảnh qua Narita và bay thẳng đến Chicago, ngoài ra giá vé tiết kiệm hơn so với một số chặng bay quá cảnh qua sân bay khác.
-Hành trình qua Hongkong: hãng hàng không Unitted Airlines là một trong những hãng có hành trình bay từ Hongkong sang Mỹ. Chính vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn quá cảnh qua Hongkong, hành trình này cũng gần bằng với các hành trình bay quá cảnh qua Narita, Nhật Bản.
-Hành trình qua Trung Á: các chặng bay khác mà đại lý Phú Mỹ Hưng giới thiệu cho bạn là các hành trình bay qua các thành phố ở Nam Á. Quý khách cũng có thể lựa chọn những chuyến bay từ Việt Nam, quá cảnh qua Doha hoặc Dubai, để đón chuyến bay thẳng đến Chicago. 
-Tùy lựa chọn về thời gian, cũng như yêu cầu thủ tục Visa, hộ chiếu mà quý khách nên lựa chọn cho mình hành trình thích hợp.
- Những hãng hàng không khai thác chặng bay đến Chicago từ Việt Nam(bao gồm nối chuyến và Share Code):Cathay Pacific, Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines, Eva Air, Japan Airlines, All Nippon Airlines, Korean Air, Qatar Airway,Etihad, Emirates,Asiana .... 
-Thời gian cho mỗi hành trình nhanh nhất là 19 giờ.
- Giá vé khứ hồi trung bình cho mỗi hành trình từ Hồ Chí Minh - Chicago(chưa bao gồm thuế phí): 500usd đến 700usd.

Khách hàng lưu ý:
-Khách hàng nên liên hệ với Đại lý vé máy bay Phú Mỹ Hưng ngay khi có ý định đặt vé giá rẻ đi Chicago.
-Khách hàng sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, và thông báo đến với phòng vé Phú Mỹ Hưng. Một số trường hợp vé máy bay có ưu đãi giành cho khách hàng thuộc diện: visa du học, visa định cư, visa hôn nhân,...
-Giá vé máy bay có thể thay đổi, tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay.

Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng
» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035
» Tổng đài: (08) 3601 8826
» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com
» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07

No comments:

Post a Comment