Sunday, June 28, 2015

Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7

Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7



Chúng tôi hiện là đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ chính thức cho các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không có đường bay quốc tế. Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7 luôn phục vụ cho quý khách những dịch vụ vé máy bay giá rẻ tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách chuyến bay với hành trình và chi phí phù hợp nhất.


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo , nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn trong ngành, chúng tôi cam kết đem lại cho Quý khách sự hài lòng và hiệu quả cao nhất. Khách hàng khi đặt vé máy bay ở Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7 sẽ luôn đạt được những mức vé ưu đãi. Riêng khách hàng đi du lịch theo đoàn, khách hàng thân thiết với đại lý, Đại lý vé sẽ có chiếc khấu đặt biệt cho quý khách hàng.


Những điểm đặt biệt chỉ có ở Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng quận 7:
_Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng
_Tư vấn làm visa hộ chiếu cho khách hàng qua các nước.
_Phục vụ quý khách hàng 24h tất cả các ngày trong tuần.
_Đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi, cam kết giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
_Giao vé miễn phí đến các địa điểm yêu cầu trong khu vực,khách hàng không cần trả phí dịch vụ.
_Chế độ chiếc khấu đặt biệt cho khách đoàn, khách hàng thân thiết của Đại lý.
_Hình thức thanh toán đang dạng, tiện lợi, quý khách có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng ATM hoặc thanh toán trực tiếp tại Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7, hoặc cho nhân viên giao vé.
_Gọi điện báo trước cho khách hàng khi khách hàng chuẩn bị khởi hành nhằm nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục cần thiết cho chuyến bay xuông sẻ.
_Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng có chuyến bay nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, hoặc giúp cho khách hàng săn những chiếc vé khuyến mãi.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đại lý vé máy bay giá rẻ Phú Mỹ Hưng Quận 7
Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP HCM
Hotlines :0917.999.035 - 0918.202.035 - 0908.957.888
Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

No comments:

Post a Comment