Thursday, December 13, 2012

Vietnam Airlines sử dụng máy bay nào cho hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Có 3 loại máy bay được Vietnam Airlines sử dụng cho hành trình Hà Nội – TP Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không quốc gia với số lượng máy bay và loại máy bay lớn nhất Việt Nam. Đối với hành trình Hà Nội – Sài Gòn, hãng sử dụng các loại máy bay hàng không dân sự đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao mà hãng đang khai thác như: Boeing 777, Airbus A330-200, Airbus A321-100/200.
Đánh giá chung về các loại máy bay này là đều có thể chứa được một lượng lớn hành khách; chỗ ngồi, chỗ để chân thoải mái, độ xóc khi cất cánh và hạ cánh không đáng kể; chất lượng đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin thêm về các loại máy bay Vietnam Airlines khai thác cho hành trình Hà Nội – Sài Gòn

  • Boeing 777 được cho là dòng máy bay cỡ lớn đầu tiên có sức tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất kể từ khi nó ra đời. Nó đặc biệt có sức chịu lớn cho những chuyến bay đường dài xuyên Đại Tây Dương (sức chứa từ 305 – 440 hành khách)
  • Được coi là loại máy bay lí tưởng cho những chặng đường tầm trung hoặc đường trường, Airbus A330-200 cũng được nhiều hãng hàng không tại Việt Nam sử dụng với sức chứa 253 hành khách
  • Là dòng máy bay mini với sức chứa tầm 186 hành khách, máy bay Airbus A321-100/200 mặc dù thiếu khả năng vận hành ở thời tiết nóng và tầm bay cao so với máy bay hạng cao cấp như Boeing 777, song, vẫn có thể thực hiện tốt cho các hành trình bay đường tầm trung như Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh.

No comments:

Post a Comment